• CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

1. Lý do chấp nhận đổi trả sản phẩm

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (chất lượng sản phẩm, lỗi thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

2. Điều kiện đổi trả sản phẩm

✔️ Yêu cầu cho sản phẩm:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Khách hàng phải gửi cho NatuQueens tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

✔️ Thời gian đổi trả:

  • Yêu Cầu Đổi Sản Phẩm của khách hàng phải được gửi cho NatuQueens  trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
  • Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi tới công ty NatuQueens: là khi nhân viên tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.

✔️ Chi phí đổi trả:

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của NatuQueens hoặc đơn vị vận chuyển, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa chỉ của khách hàng.
  • Đối với các sản phẩm đổi trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của NatuQueens và 10% giá trị sản phẩm thiệt hại.
  • CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HỢP ĐỒNG VÀ BẢO HÀNH:
  • Nhân viên điều dưỡng: Quý khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi nhân viên chăm sóc/nhân viên tắm bé nếu cảm thấy không hài lòng với chất lượng dịch vụ. Nếu sau 3 lần thay đổi, quý khách hàng vẫn không hài lòng với chất lượng tay nghề và thái độ phục vụ của nhân viên điều dưỡng, quý khách hàng chỉ phải thanh toán giá trị dịch vụ đã sử dụng và cảm thấy hài lòng (bao gồm dịch vụ quà tặng như: tắm bé và các dịch vụ hỗ trợ trước sinh, sau sinh). NatuQueens có nghĩa vụ hoàn trả phần giá trị còn lại của hợp đồng trong vòng 30 ngày kể từ khi hai bên thỏa thuận chấm dứt và hoàn trả hợp đồng.
  • Dịch vụ: NatuQueens cam kết sau liệu trình sẽ làm sáng da mặt và toàn thân (vết thâm sạm vùng nách,cổ, bẹn, mông) từ 40~70%; mờ thâm rạn đen 40~80% và giảm số đo 3 vòng bụng từ 1~50cm (tùy gói liệu trình). Nếu không đạt kết quả như cam kết trong hợp đồng đã ký; NatuQueens có trách nhiệm tiếp tục thực hiện dịch vụ cho đến khi đạt kết quả như cam kết.